top of page

🎗️ CÁCH MẶC ÁO ĐỊNH HÌNH CHUẨN SAU NÂNG NGỰC

Mặc áo định hình sau khi phẫu thuật nâng ngực đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình hồi phục. Sau phẫu thuật, bầu ngực chưa ổn định do túi ngực chưa hoàn toàn thích ứng với khoang ngực, rất dễ bị lệch hoặc chảy xệ nếu không được cố định bằng áo định hình.



Việc mặc áo định hình theo đúng chỉ định của bác sĩ sẽ giúp cho dáng ngực được chuẩn đẹp, đúng form, hạn chế xô lệch và giúp cho vết thương mau lành, giảm rủi ro biến chứng co thắt bao xơ.


Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách mặc áo định hình đúng chuẩn:

➤ Trước khi mặc, cần kiểm tra và đảm bảo các móc trên áo đã được tháo hết

➤ Lồng áo định hình vào và bắt đầu đóng các móc ở phần vai áo, điều chỉnh sao cho cần đối


➤ Tiếp tục đóng các móc cài ở phần thân áo trước ngực để tạo khe ngực, lựa chọn nấc móc áo phù hợp, tránh làm đau và tổn thương ngực khi thao tác. Chú ý điều chỉnh áo sao cho ôm lấy bầu ngực, tránh áp sát quá mức sẽ để lại vết hằn và gây cảm giác không thoải mái khi mặc


➤ Cuối cùng là dán đai ngang, kéo giãn đai từ bên ngoài trước, sau đó kéo cao lên và vắt từ bên ngực này sang ngực kia, làm tương tự và dán chặt lại. Lưu ý dùng tay điều chỉnh đai ngang lên phía trên nếu cần, tránh để đai ngang chèn vào túi ngực có thể làm lệch túi.


Áo định hình ngực 𝐒𝐓𝐘𝐋𝐄 𝟑𝟏 được sản xuất tại Mỹ bởi hãng 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐨𝐮𝐫 𝐌𝐃. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất các sản đai bó y tế cao cấp dùng sau phẫu thuật thẩm mỹ, các sản phẩm của Contour MD đang được các bác sỹ phẫu thuật sử dụng rộng rãi tại 75 quốc gia trên toàn thế giới.


Tất cả các sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu vải y tế với thiết kế móc cài và đai bó cao cấp, kích thước đa dạng sẽ giúp việc mặc áo dễ dàng, tiện lợi, mang đến sự thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian phục hồi.

bottom of page